Markmið áfangans er að kynna nemendum ljósmyndabækur sem listform og það ferli liggur þeim að baki. Nemendur fá yfirlit yfir sögu miðilsins, kynnast birtingarmynd ljósmyndarinnar í bókverkum af ólíkum toga og mikilvægi bókverksins sem listforms í samtímanum. Þeir fá þjálfun í að skoða slík verk og greina. Fá innsýn í mikilvæga listræna og hagnýta þætti er varða bókagerð eins og val á efni, hönnun, prentun og mismunandi útgáfuform.
Markmið áfangans er ekki síst að efla gagnrýna hugsun nemenda og að kynna þeim þá skapandi möguleika sem í miðlinum felast.
Í lok áfangans er stefnt að því að nemendur hafi all nokkra þekkingu á mismunandi tegundum ljósmyndabóka, hafi öðlast yfirsýn yfir sögu miðilsins, séu meðvitaðir um stöðu bókverka í listumhverfi samtímans. Eins er markmiðið að nemendur þekki helstu þætti vinnuferlisins að baki bókverkum og hafi kynnst mismunandi leiðum við útgáfu.
Fyrirlestrar, vinna undir handleiðslu: 30 stundir.
Eigin verkefnavinna: 18 stundir.
Námsmat: Verkefni.
Skyldulesefni:
- Martin Parr & Gerry Badger: The Photobook: A History – Volume 1, Volume 2, Volume 3.
- Gerry Badger: The Pleasures of Good Photographs. Aperture.
- Jörg Colberg: Understanding Photobooks. Focal Press.