Markmið áfangans er að nemendur skilgreini ætlanir og markmið með ljósmyndun, greini áhrifavalda sína og rannsaki hverju þeir vilja koma á framfæri.
Nemendur eru kynntir fyrir mismunandi eiginleikum ólíkra samfélagsmiðla og mikilvægi þeirra til kynningar. Skoðaðar eru leiðir til að nota slíka miðla til kynningar og hvað ber að hafa í huga og hvað að varast. Nemendur hljóta þjálfun í því að vinna efni og upplýsingar til birtingar á mismunandi samfélagsmiðlum.
Í lok áfangans er ætlunin að nemendur hafi hlotið nokkra yfirsýn yfir og þekkingu á eðli ólíkra samfélagsmiðla og mikilvægi þeirra. Þeir eiga að hafa öðlast nokkurn skilning á því að til að geta sem best kynnt verk sín á samfélagsmiðlum þarf hver og einn að hafa rannsakað eigin ætlanir og markmið. Nemendur hafa fengið kynningu á og þjálfun í vinnubrögðum við að safna efni, vinna það og birta á ólíkum miðlum.
Fyrirlestrar, sýnikennsla, hópvinna: 10 stundir
Eigin verkefnavinna: 38 stundir
Námsmat: einstaklings- og hópverkefni
Ráðlagt lesefni:
- Volk, Larry: No Plastic Sleeves: The Complete Portfolio Guide for Photographers and Designers.Focal Press.